“มวยไทยสอนให้เจียมตัว” เปิดใจ “ริค ลูอิส” ดาวรุ่งแมนซิตี้ มาไกลได้เพราะ

THB 0.00

แมน ซิตี้ นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ทำให้สถานะของเขาตอนนี้ แมนยูฯ ควรให้เวลา เอริค เทน ฮาก มากกว่านี้ Football · นายทวารเบอร์มิงแฮมเผย รูนี่ย์ตอนคุมทีมหัวไม่ร้อนเหมือนสมัยเป็นนักเตะ

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กขวาที่เวลานี้อายุ 34 ปี ถือว่าตลอด 7 ปี ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์อย่างมากมาย กับ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยน แมนต้า 10 อันดับนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดภายใต้การคุมทัพของเป๊ป กวาดิโอล่า · กวาดิโอล่า ยก โรดริโก้ เป็นแข้งคนสำคัญของทีม · ไฮไลท์เต็ม: ซิตี้ 1-2 ยูไนเต็ด · แกลเลอรี: OSC Bangkok ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก · ไฮ

ปริมาณ:
แมน ซิตี้ นักเตะ
Add to cart

แมน ซิตี้ นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ทำให้สถานะของเขาตอนนี้ แมนยูฯ ควรให้เวลา เอริค เทน ฮาก มากกว่านี้ Football · นายทวารเบอร์มิงแฮมเผย รูนี่ย์ตอนคุมทีมหัวไม่ร้อนเหมือนสมัยเป็นนักเตะ

แมนยู เอฟเวอร์ตัน ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กขวาที่เวลานี้อายุ 34 ปี ถือว่าตลอด 7 ปี ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์อย่างมากมาย กับ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยน

10 อันดับนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดภายใต้การคุมทัพของเป๊ป กวาดิโอล่า · กวาดิโอล่า ยก โรดริโก้ เป็นแข้งคนสำคัญของทีม · ไฮไลท์เต็ม: ซิตี้ 1-2 ยูไนเต็ด · แกลเลอรี: OSC Bangkok ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก · ไฮ