“ออริจิ้น จับมือ ไผ่ทอง” ตักความสุข แจกความสดชื่น จัดคาราวานรถไอศกรีม

THB 0.00

เพล ย์ ส เต ชั่ น สินค้าเทคโนโลยีต่างๆนั้น เมื่อมีรุ่นใหม่ออกมาแทนที่ก็เป็นธรรมดาที่สินค้ารุ่นเก่านั้นจะต้องมีการปรับตัวของราคาที่ลดลงมากเป็นพิเศษแต่กับเครื่อง PS4 Pro

App เพลย์สเตชั่น 4 ให้คุณได้เชื่อมต่อกับเครื่องเล่น PlayStation 4 ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น สามารถดูได้ว่าเพื่อนกำลังเล่นเกมส์อะไรอยู่ เปรียบเทียบคะแนน แชทผ่านแอป เพล โด ช่วงนี้อยากจีบใคร หรืออยากแกล้ง ๆ บอกชอบใครก็ลองหยิบมุกเสี่ยว แคปชั่นเด็ดเหล่านี้ไปใช้กันดูค่ะ เผลอ ๆ ถ้าใช้มุกส่งเพลงหรือส่งเพลย์ลิสต์ให้คนที่ชอบแล้วเทสตรงกัน อาจจะได้คุยต่อแบบยาว ๆ ก็ได้นะคะ เราขอ

ปริมาณ:
เพล ย์ ส เต ชั่ น
Add to cart

เพล ย์ ส เต ชั่ น สินค้าเทคโนโลยีต่างๆนั้น เมื่อมีรุ่นใหม่ออกมาแทนที่ก็เป็นธรรมดาที่สินค้ารุ่นเก่านั้นจะต้องมีการปรับตัวของราคาที่ลดลงมากเป็นพิเศษแต่กับเครื่อง PS4 Pro

เพลทจัดฟัน App เพลย์สเตชั่น 4 ให้คุณได้เชื่อมต่อกับเครื่องเล่น PlayStation 4 ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น สามารถดูได้ว่าเพื่อนกำลังเล่นเกมส์อะไรอยู่ เปรียบเทียบคะแนน แชทผ่านแอป

ช่วงนี้อยากจีบใคร หรืออยากแกล้ง ๆ บอกชอบใครก็ลองหยิบมุกเสี่ยว แคปชั่นเด็ดเหล่านี้ไปใช้กันดูค่ะ เผลอ ๆ ถ้าใช้มุกส่งเพลงหรือส่งเพลย์ลิสต์ให้คนที่ชอบแล้วเทสตรงกัน อาจจะได้คุยต่อแบบยาว ๆ ก็ได้นะคะ เราขอ