หอเกียรติยศรัฐบุรุษพลเอกเปรม ติณสูลานนท์

THB 0.00

เปรม ติ น พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ เกิดเมื่อวันที่ ๒๖ สิงหาคม พ ศ ๒๔๖๓ ที่บ้านบ่อยาง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เป็นบุตรคนที่ ๖ จากพี่น้องทั้งหมด

เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสงขลา และเป็นแหล่งเรียนรู้ในการศึกษาธรรมชาติทางชีวภาพป่าชายเลน ที่อุดมสมบูรณ์อีกแห่งหนึ่งของทะเลสาบสงขลา สำหรับสวนประวัติศาสตร์ พล อ เปรม ติณสูลานนท์แห่งนี้ เปรมณัช สุวรรณานนท์ หากพูดถึง จ สงขลา หลายคนคงรู้จักชื่อสะพานติณสูลานนท์ เป็นสะพานยาวที่สุดในประเทศไทย สร้างขึ้นในสมัยรัฐบาล พล อ เปรม ติณสูลานนท์

ปริมาณ:
เปรม ติ น
Add to cart

เปรม ติ น พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และ รัฐบุรุษ เกิดเมื่อวันที่ ๒๖ สิงหาคม พ ศ ๒๔๖๓ ที่บ้านบ่อยาง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เป็นบุตรคนที่ ๖ จากพี่น้องทั้งหมด

เปรมสุดา เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดสงขลา และเป็นแหล่งเรียนรู้ในการศึกษาธรรมชาติทางชีวภาพป่าชายเลน ที่อุดมสมบูรณ์อีกแห่งหนึ่งของทะเลสาบสงขลา สำหรับสวนประวัติศาสตร์ พล อ เปรม ติณสูลานนท์แห่งนี้

หากพูดถึง จ สงขลา หลายคนคงรู้จักชื่อสะพานติณสูลานนท์ เป็นสะพานยาวที่สุดในประเทศไทย สร้างขึ้นในสมัยรัฐบาล พล อ เปรม ติณสูลานนท์