ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

THB 0.00

ฮาร์ลีย์ ควินน์ ก่อนจะมาโลดแล่นใน Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ เดิมมีชื่อว่า ดร ฮาร์ลีน ควินเซล เป็นนักจิตวิทยาที่ฝึกงานอยู่ใน Arkham Asylum โรงพยาบาลจิตเวชที่เมือง

Harvey ฮาร์วีย์ หมายถึง ผู้มีความสามารถในการรบ Charlie ชาร์ลี หมายถึง อิสระ; Theo ธีโอ หมายถึง ของขวัญจาก Quinn ควินน์ หมายถึง ฉลาด; Sally ซอลลี่ หมายถึง ฮาร์ลีย์ ควินน์ วันนี้จะพาทุกคนไปดูรีวิว Birds of Prey ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด หนังเรื่องล่าสุดจาก DC ที่จะนำเสนอในรูปแบบของตัวร้ายหญิงที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก อย่างเธอคนนี้

ปริมาณ:
ฮาร์ลีย์ ควินน์
Add to cart

ฮาร์ลีย์ ควินน์ ก่อนจะมาโลดแล่นใน Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ เดิมมีชื่อว่า ดร ฮาร์ลีน ควินเซล เป็นนักจิตวิทยาที่ฝึกงานอยู่ใน Arkham Asylum โรงพยาบาลจิตเวชที่เมือง

ฮาร์ลีย์ ควินน์ Harvey ฮาร์วีย์ หมายถึง ผู้มีความสามารถในการรบ Charlie ชาร์ลี หมายถึง อิสระ; Theo ธีโอ หมายถึง ของขวัญจาก Quinn ควินน์ หมายถึง ฉลาด; Sally ซอลลี่ หมายถึง

วันนี้จะพาทุกคนไปดูรีวิว Birds of Prey ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด หนังเรื่องล่าสุดจาก DC ที่จะนำเสนอในรูปแบบของตัวร้ายหญิงที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก อย่างเธอคนนี้