สื่อนำเสนอ โครงงานการศึกษาโวหารภาพพจน์ จากเพลงไทย ๕๐

THB 0.00

อธิ พจน์ K ถูกใจ,65 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก Crxamyy ☆ : ที่เคยบอกว่าชอบผู้ชายดัดฟันนี่ไม่เคยพูดเล่นเลยนะ #ต้าอธิ #ต้าอธิวัตน์ พจน์ #หวัดดีฮะหมอ : @

อติพจน์ หรือ อธิพจน์ คือโวหารที่กล่าวเกินความจริง เพื่อเน้นความรู้สึก ทำให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกที่ลึกซึ้ง ภาพพจน์ชนิดนี้นิยมใช้กันมากแม้ในภาษาพูด อธิบาย ความ หมาย ของ คอมพิวเตอร์ อติพจน์ หรือกล่าวเกินจริง ในมัทนะพาธา มีเนื้อความในการพรรณนาความรักอันมากมายที่ ท้าวชัยเสนมีต่อนางมัทนา ผิวะอายุจะยืน ศตะพรรษะฤกว่า ก็จะรักมัทนา บ่มิหย่อนฤดิหรรษ์ นัยนาก็จะชม วธุต่างมณิพรรณ์

ปริมาณ:
อธิ พจน์
Add to cart

อธิ พจน์ K ถูกใจ,65 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก Crxamyy ☆ : ที่เคยบอกว่าชอบผู้ชายดัดฟันนี่ไม่เคยพูดเล่นเลยนะ #ต้าอธิ #ต้าอธิวัตน์ พจน์ #หวัดดีฮะหมอ : @

อธิกมาส อติพจน์ หรือ อธิพจน์ คือโวหารที่กล่าวเกินความจริง เพื่อเน้นความรู้สึก ทำให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกที่ลึกซึ้ง ภาพพจน์ชนิดนี้นิยมใช้กันมากแม้ในภาษาพูด

อติพจน์ หรือกล่าวเกินจริง ในมัทนะพาธา มีเนื้อความในการพรรณนาความรักอันมากมายที่ ท้าวชัยเสนมีต่อนางมัทนา ผิวะอายุจะยืน ศตะพรรษะฤกว่า ก็จะรักมัทนา บ่มิหย่อนฤดิหรรษ์ นัยนาก็จะชม วธุต่างมณิพรรณ์