ส่องแพทช์ใหม่ อดัม วอร์ล็อค - Marvel Future Fight

THB 0.00

อดัม วอร์ล็อค อดัม วอร์ล็อค เป็นอีกตัวละครทรงพลังที่หลายคนอยากให้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นรังไหมของอดัม วอร์ล็อค ในเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol

พลังและความสามารถของอดัม วอร์ล็อค ในคอมิก เปิดเผยว่าเขามีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ มีความทนทาน รวดเร็วและคล่องแคล่ว สามารถจัดการพลังงานในระดับจักรวาลได้ รวมถึงฟื้นฟูตัวเองได้ด้วย (บางเวอร์ชั่นเผย อดัม เดมอส พลังและความสามารถของอดัม วอร์ล็อค ในคอมิก เปิดเผยว่าเขามีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ มีความทนทาน รวดเร็วและคล่องแคล่ว สามารถจัดการพลังงานในระดับจักรวาลได้ รวมถึงฟื้นฟูตัวเองได้ด้วย

ปริมาณ:
อดัม วอร์ล็อค
Add to cart

อดัม วอร์ล็อค อดัม วอร์ล็อค เป็นอีกตัวละครทรงพลังที่หลายคนอยากให้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นรังไหมของอดัม วอร์ล็อค ในเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol

อดัมสมิธ พลังและความสามารถของอดัม วอร์ล็อค ในคอมิก เปิดเผยว่าเขามีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ มีความทนทาน รวดเร็วและคล่องแคล่ว สามารถจัดการพลังงานในระดับจักรวาลได้ รวมถึงฟื้นฟูตัวเองได้ด้วย (บางเวอร์ชั่นเผย

พลังและความสามารถของอดัม วอร์ล็อค ในคอมิก เปิดเผยว่าเขามีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ มีความทนทาน รวดเร็วและคล่องแคล่ว สามารถจัดการพลังงานในระดับจักรวาลได้ รวมถึงฟื้นฟูตัวเองได้ด้วย