พูดสิ - พะแพง Feat เป้ วง mild

THB 0.00

พูด สิ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ศูนย์เรียนรู้ย้อมสีธรรมชาติครบวงจรกลุ่มทอผ้าไหมโบราณบ้านนาตัง ตำบลเขวาสินรินทร์ อำเภอเขวาสิ พูดคุย สนทนา บอกเล่า เพื่อให้สิ่งที่ดีคงอยู่อย่างยั่งยืน” นายสุทธิพง

เนื้อเพลง พูดสิ Hey boy เป็นอะไร ดูเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ สบตา กันเมื่อไร แค่มองก็รู้ ก็รู้ว่าเธอนั้นมีใจ แต่เพราะอะไรทำไมนะเธอไม่พูดมา เรื่องเดียวที่แนไม่เข้าใจ ว่าทำไมเธอไม่คิดจะบอกสักคำ  พูดินฮาร่า พูด ศิลปิน : เปาวลี พรพิมล คำร้อง : ชา พูด พูด พูด พูด 35:32 Go to channel · กะถินคืนถิ่น รวมเพลงสิลิพอน สีปะเสิด ม่วนๆ By ลูกทุ่ง มิวสิค

ปริมาณ:
พูด สิ
Add to cart

พูด สิ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ศูนย์เรียนรู้ย้อมสีธรรมชาติครบวงจรกลุ่มทอผ้าไหมโบราณบ้านนาตัง ตำบลเขวาสินรินทร์ อำเภอเขวาสิ พูดคุย สนทนา บอกเล่า เพื่อให้สิ่งที่ดีคงอยู่อย่างยั่งยืน” นายสุทธิพง

พูดดิ เนื้อเพลง พูดสิ Hey boy เป็นอะไร ดูเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ สบตา กันเมื่อไร แค่มองก็รู้ ก็รู้ว่าเธอนั้นมีใจ แต่เพราะอะไรทำไมนะเธอไม่พูดมา เรื่องเดียวที่แนไม่เข้าใจ ว่าทำไมเธอไม่คิดจะบอกสักคำ

พูด ศิลปิน : เปาวลี พรพิมล คำร้อง : ชา พูด พูด พูด พูด 35:32 Go to channel · กะถินคืนถิ่น รวมเพลงสิลิพอน สีปะเสิด ม่วนๆ By ลูกทุ่ง มิวสิค