พิธีกรรมทางพุทธศาสนา : หมวดบุญพิธี : ว่าด้วยพิธีทำบุญ - ธรรมะพีเดีย

THB 0.00

บุญ พิธี พิธี -- กุศลพิธีว่าด้วยพิธีบำเพ็ญกุศล -- พิธีเวียนเทียนในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา -- บุญพิธีว่าด้วยพิธีทำบุญ -- ทานพิธีว่าด้วยพิธีถวายทาน

ฮ่วมบุญ พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ สำนักพยัคฆราชล้านนา อ ขาว ศักสิทธิ์ อ ดอยสะเก็ด จ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 #อ้ายติ๊กบะดาย #ภาษาเหนือ #มูเตลู #สายมู · #อาจารย์ขาว บุญปาก 2 ทานพิธี คือ การถวายทานต่างๆ การถวายวัตถุที่เป็นสิ่งของ เช่น อาหาร ไตรจีวร ที่อยู่อาศัยหรือเสนาสนะ สำหรับพระภิกษุ เป็นต้น รวมไปถึงการถวายสังฆทาน ทานเพื่อหมู่สงฆ์หรือทานที่ไม่ได้เจาะจงแก่พระรูปใดรูป

ปริมาณ:
บุญ พิธี
Add to cart

บุญ พิธี พิธี -- กุศลพิธีว่าด้วยพิธีบำเพ็ญกุศล -- พิธีเวียนเทียนในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา -- บุญพิธีว่าด้วยพิธีทำบุญ -- ทานพิธีว่าด้วยพิธีถวายทาน

บุญ คุณ ต้อง ทดแทน ฮ่วมบุญ พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ สำนักพยัคฆราชล้านนา อ ขาว ศักสิทธิ์ อ ดอยสะเก็ด จ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 #อ้ายติ๊กบะดาย #ภาษาเหนือ #มูเตลู #สายมู · #อาจารย์ขาว

2 ทานพิธี คือ การถวายทานต่างๆ การถวายวัตถุที่เป็นสิ่งของ เช่น อาหาร ไตรจีวร ที่อยู่อาศัยหรือเสนาสนะ สำหรับพระภิกษุ เป็นต้น รวมไปถึงการถวายสังฆทาน ทานเพื่อหมู่สงฆ์หรือทานที่ไม่ได้เจาะจงแก่พระรูปใดรูป