เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 'บริทนีย์ สเปียร์ส' ขนเพลงฮิตร้องเต้นสุดมันเปิดฉาก

THB 0.00

บริทนีย์ สเปียร์ วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เอพีรายงานว่า “บริทนีย์ สเปียร์ส” แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบมานาน “แซม แอสการี” ในพิธีที่จัดขึ้นทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย หลายเดือนหลังจากซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อป

1) บริทนีย์ สเปียร์ส ที่เกิดที่เมืองแม็คคอมบ์ รัฐมิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณพ่อมีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ส่วนคุณแม่เป็นครูสอนนักเรียนชั้นประถม บริทนีย์ได้เรียนเต้นบัลเล่ต์ และร้องเพลง วิลเลียม เชกสเปียร์ หญิงบริทนีย์ จีน สเปียส์ ลืมตาดูโลกในปี 1981 บริทนีย์ พี่ชาย และน้องสาวเติบโตขึ้นมาโดยมีเสียงเขวี้ยงขวดเหล้าของพ่อ และเสียงเขาด่าทอแม่เป็นแบ็กกราวนด์ชีวิต

ปริมาณ:
บริทนีย์ สเปียร์
Add to cart

บริทนีย์ สเปียร์ วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เอพีรายงานว่า “บริทนีย์ สเปียร์ส” แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบมานาน “แซม แอสการี” ในพิธีที่จัดขึ้นทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย หลายเดือนหลังจากซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อป

บริทนีย์ สเปียร์ 1) บริทนีย์ สเปียร์ส ที่เกิดที่เมืองแม็คคอมบ์ รัฐมิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณพ่อมีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ส่วนคุณแม่เป็นครูสอนนักเรียนชั้นประถม บริทนีย์ได้เรียนเต้นบัลเล่ต์ และร้องเพลง

หญิงบริทนีย์ จีน สเปียส์ ลืมตาดูโลกในปี 1981 บริทนีย์ พี่ชาย และน้องสาวเติบโตขึ้นมาโดยมีเสียงเขวี้ยงขวดเหล้าของพ่อ และเสียงเขาด่าทอแม่เป็นแบ็กกราวนด์ชีวิต