Help me PLUS : จัดฟัน ฟันซ้อน ต้องถอนหรือไม่ถอน

THB 0.00

ถอน ฟัน จัด ฟัน ทันตแพทย์จำเป็นต้องตรวจสภาพช่องปากและฟัน ด้วยการถ่ายภาพเอกซเรย์ฟันเพื่อดูโครงสร้างของใบหน้าและขากรรไกรเสีย ทำแบบหล่อปูนจำลองฟันอย่างละเอียด ก่อนถึงจะวิเคราะห์ได้ว่าในแต่ละรายจำเป็นต้องถอนฟัน

“ถอนฟัน”การถอนฟันจะทำในกรณีที่ฟันซี่นั้นไม่สามารถบูรณะ หรือรักษาด้วยวิธีอื่นได้แล้ว หรือถอนในกรณีที่ต้องการจัดฟัน หรือเป็นฟันกรามซี่สุดท้ายที่ไม่สามารถแปรงฟันได้ถึง ทันตแพทย์จะพิจารณาดังต่อไปนี้  ถอนฟันกี่วันหาย ไม่มีเครื่องมือจัดฟัน ที่ใช้แล้วไม่ต้องถอนฟัน มีแต่การจัดฟันแบบถอนฟัน และการจัดฟันแบบไม่ถอนฟัน ชนิด ยี่ห้อ และราคาของเครื่องมือจัดฟัน ไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่า เราจะต้องถอนฟันหรือไม่

ปริมาณ:
ถอน ฟัน จัด ฟัน
Add to cart

ถอน ฟัน จัด ฟัน ทันตแพทย์จำเป็นต้องตรวจสภาพช่องปากและฟัน ด้วยการถ่ายภาพเอกซเรย์ฟันเพื่อดูโครงสร้างของใบหน้าและขากรรไกรเสีย ทำแบบหล่อปูนจำลองฟันอย่างละเอียด ก่อนถึงจะวิเคราะห์ได้ว่าในแต่ละรายจำเป็นต้องถอนฟัน

ถอน ฟัน กราม ล่าง “ถอนฟัน”การถอนฟันจะทำในกรณีที่ฟันซี่นั้นไม่สามารถบูรณะ หรือรักษาด้วยวิธีอื่นได้แล้ว หรือถอนในกรณีที่ต้องการจัดฟัน หรือเป็นฟันกรามซี่สุดท้ายที่ไม่สามารถแปรงฟันได้ถึง ทันตแพทย์จะพิจารณาดังต่อไปนี้

ไม่มีเครื่องมือจัดฟัน ที่ใช้แล้วไม่ต้องถอนฟัน มีแต่การจัดฟันแบบถอนฟัน และการจัดฟันแบบไม่ถอนฟัน ชนิด ยี่ห้อ และราคาของเครื่องมือจัดฟัน ไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่า เราจะต้องถอนฟันหรือไม่