ผวา! ช้างในงานดอนเจดีย์ ทำร้ายคนร่วมงานบาดเจ็บ 4 ราย : PPTVHD36

THB 0.00

งาน ดอนเจดีย์ วิดีโอยอดนิยมของวันนี้ @วิดีโอของ welovesuphanburi #ยุทธหัตถี #งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ #งานดอน #พระนเรศวรมหาราช #จังหวัดสุพรรณบุรี #เที่ยวภาคกลาง #เที่ยวสุพรรณบุรี #

กรณีเกิดเหตุช้าง ที่มาแสดงยุทธหัตถี ในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ อ ดอนเจดีย์ จ สุพรรณบุรี ทำร้ายประชาชนภายในงาน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 ราย เป็นหญิงวัย 78 ปี ส่งมารักษาที่ รพ งานไทยเที่ยวไทย งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ 2566 เที่ยวสุพรรณบุรี แสง สี เสียง 15 วัน จัดเต็ม ขาเที่ยวเตรียมตัว!!! ตามเรามา เที่ยวสุพรรณบุรี ในงานใหญ่ประจำปี งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์

ปริมาณ:
งาน ดอนเจดีย์
Add to cart

งาน ดอนเจดีย์ วิดีโอยอดนิยมของวันนี้ @วิดีโอของ welovesuphanburi #ยุทธหัตถี #งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ #งานดอน #พระนเรศวรมหาราช #จังหวัดสุพรรณบุรี #เที่ยวภาคกลาง #เที่ยวสุพรรณบุรี #

งาน ดอนเจดีย์ กรณีเกิดเหตุช้าง ที่มาแสดงยุทธหัตถี ในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ อ ดอนเจดีย์ จ สุพรรณบุรี ทำร้ายประชาชนภายในงาน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 ราย เป็นหญิงวัย 78 ปี ส่งมารักษาที่ รพ

งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ 2566 เที่ยวสุพรรณบุรี แสง สี เสียง 15 วัน จัดเต็ม ขาเที่ยวเตรียมตัว!!! ตามเรามา เที่ยวสุพรรณบุรี ในงานใหญ่ประจำปี งานอนุสรณ์ดอนเจดีย์