ฆวน มาตา - วิกิพีเดีย

THB 0.00

ฆวน มาต้า แต่หนึ่งกิจกรรมที่ทาง ดาบิด เด เคอา โฟกัสเป็นพิเศษในช่วงเวลานี้ คงหนีไม่พ้นการบริหารทีมอีสปอร์ต รีเบลส์ เกมมิ่ง ทีมอีสปอร์ตของตนเองที่ถือหุ้นส่วนร่วมกับ ฆวน มาต้า และ บรูโน่ เฟอร์นัน

Sponichi Annex สื่อของญี่ปุ่นออกมารายงานว่า ฆวน มาต้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปนวัย 35 ปีที่ปัจจุบันหมดสัญญาค้าแข้งในลีกตุรกีเตรียมย้ายมาโลดแล่นในเจลีกซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อทีมปลายทาง  ฆวน มาต้า วันที่ 6 ม ค 67 ฆวน มาตากองกลางชาวสเปน แยกทางกับ วิสเซล โกเบ ทีมดังแห่งศึก เจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญาระยะสั้นกับสโมสรต้นสังกัดทีมนี้ เป็นที่

ปริมาณ:
ฆวน มาต้า
Add to cart

ฆวน มาต้า แต่หนึ่งกิจกรรมที่ทาง ดาบิด เด เคอา โฟกัสเป็นพิเศษในช่วงเวลานี้ คงหนีไม่พ้นการบริหารทีมอีสปอร์ต รีเบลส์ เกมมิ่ง ทีมอีสปอร์ตของตนเองที่ถือหุ้นส่วนร่วมกับ ฆวน มาต้า และ บรูโน่ เฟอร์นัน

มาต้า Sponichi Annex สื่อของญี่ปุ่นออกมารายงานว่า ฆวน มาต้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปนวัย 35 ปีที่ปัจจุบันหมดสัญญาค้าแข้งในลีกตุรกีเตรียมย้ายมาโลดแล่นในเจลีกซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อทีมปลายทาง

วันที่ 6 ม ค 67 ฆวน มาตากองกลางชาวสเปน แยกทางกับ วิสเซล โกเบ ทีมดังแห่งศึก เจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญาระยะสั้นกับสโมสรต้นสังกัดทีมนี้ เป็นที่