ด้วยจิตคารวะ แด่ ทิวากร วิธีตน ผู้กล้าทายท้า อธรรม!

THB 0.00

คารวะ ธรรม ช่องยูทูป สร้างขึ้นมาเพื่อเผยแผ่ธรรมะและส่งเสริมศีลธรรมอันดีในสังคม ขออภัยในความไม่สะดวกเนื่องจากโฆษณาในวิดีโอ เป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยเผยแพร่พระธรรม ขอบพระคุณ และ

บทความPD 008 พุทธธรรม 2 : คารวะ 6 - กัลยาณมิตร คารวะ ธรรม คารวธรรม หมายถึง การมีความเคารพซึ่งกันและกัน การประพฤติตนเป็นผู้มีคารวธรรม ปฎิบัติได้ ดังนี้ ๑ เคารพบุคคลที่เกี่ยวข้อง นพดล ธรรมวัฒนะ บทความPD 008 พุทธธรรม 2 : คารวะ 6 - กัลยาณมิตร คารวะ ธรรม สามัคคีธรรม 1 การรู็จักประสานประโยชน์โดยถือประโยชน์ของส่วนรวมเป็นที่ตั้ง 2 ร่วมมือกันทำงาน ไม่เอาเปรียบผู้อื่น 3

ปริมาณ:
คารวะ ธรรม
Add to cart

คารวะ ธรรม ช่องยูทูป สร้างขึ้นมาเพื่อเผยแผ่ธรรมะและส่งเสริมศีลธรรมอันดีในสังคม ขออภัยในความไม่สะดวกเนื่องจากโฆษณาในวิดีโอ เป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยเผยแพร่พระธรรม ขอบพระคุณ และ

วัฒนธรรมด้านที่อยู่อาศัย บทความPD 008 พุทธธรรม 2 : คารวะ 6 - กัลยาณมิตร คารวะ ธรรม คารวธรรม หมายถึง การมีความเคารพซึ่งกันและกัน การประพฤติตนเป็นผู้มีคารวธรรม ปฎิบัติได้ ดังนี้ ๑ เคารพบุคคลที่เกี่ยวข้อง

บทความPD 008 พุทธธรรม 2 : คารวะ 6 - กัลยาณมิตร คารวะ ธรรม สามัคคีธรรม 1 การรู็จักประสานประโยชน์โดยถือประโยชน์ของส่วนรวมเป็นที่ตั้ง 2 ร่วมมือกันทำงาน ไม่เอาเปรียบผู้อื่น 3