คู่กรด-เบส - วิกิพีเดีย

THB 0.00

กรด เบส 1 Arrhenius Concept มีใจความว่า “กรด คือ สารประกอบที่มี H และเมื่อละลายน้ำจะแตกตัวให้ H+ หรือ H3O+ ส่วนเบส คือ สารประกอบที่มี OH และเมื่อละลายน้ำจะแตกตัวให้ OH-” โดยข้อจำกัดของทฤษฎีนี้คือ

ความแรงของกรดและเบส · ถ้ากรดเป็นกรดแก่ คู่เบสจะเป็นเบสอ่อน · ถ้ากรดเป็นกรดอ่อน คู่เบสจะเป็นเบสแก่ · ถ้าเบสเป็นเบสแก่ คู่กรดจะเป็น กรดอ่อน · ถ้าเบสเป็นเบสอ่อน คู่กรดจะเป็น กรดกำมะถัน แยก กรด-เบส ออกภายใน 4 นาที ‼️ ใครยัง งง ยังสับสนต้องดู❗️⁉️ “ เคมีจะไม่ยาก ถ้า เปิดใจ “ By เคมีK พี่กัปตัน ป โท จุฬาฯ เคมีเทคนิค ติวเคมีฟรี ม 4-5-6 “ LINE

ปริมาณ:
กรด เบส
Add to cart

กรด เบส 1 Arrhenius Concept มีใจความว่า “กรด คือ สารประกอบที่มี H และเมื่อละลายน้ำจะแตกตัวให้ H+ หรือ H3O+ ส่วนเบส คือ สารประกอบที่มี OH และเมื่อละลายน้ำจะแตกตัวให้ OH-” โดยข้อจำกัดของทฤษฎีนี้คือ

กรดซาลิไซลิก ความแรงของกรดและเบส · ถ้ากรดเป็นกรดแก่ คู่เบสจะเป็นเบสอ่อน · ถ้ากรดเป็นกรดอ่อน คู่เบสจะเป็นเบสแก่ · ถ้าเบสเป็นเบสแก่ คู่กรดจะเป็น กรดอ่อน · ถ้าเบสเป็นเบสอ่อน คู่กรดจะเป็น

แยก กรด-เบส ออกภายใน 4 นาที ‼️ ใครยัง งง ยังสับสนต้องดู❗️⁉️ “ เคมีจะไม่ยาก ถ้า เปิดใจ “ By เคมีK พี่กัปตัน ป โท จุฬาฯ เคมีเทคนิค ติวเคมีฟรี ม 4-5-6 “ LINE