ชุดแต่งคิ้ว ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 1000.00
แต่ง คิ้ว

แต่ง คิ้ว  2 ใช้ดินสอเขียนคิ้ว หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น วาดโครงของคิ้วให้เป็นกรอบ โดยจะวาดตามรูปคิ้วของตัวเอง หรือวาดทรงที่ต้องการก็ได้ เช่น วาดคิ้วแบบทรงตรง ควรวาดจากช่วงปลายก่อน แล้วค่อย หาสินค้า สั่งซื้อสินค้าหมวดหมู่ ตกแต่งคิ้ว ของแท้ 100% ทุกชิ้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่าใครกับ BEAUTRIUM Online Store พร้อมกับโปรโมชั่นและคูปองสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกเพียบที่ บิวเทรี่ยม ออนไลน์

แปรงปัดคิ้วขนาดเล็กช่วยให้ทาได้ง่ายและคมชัด พร้อมช่วยในการจัดแต่งทรงคิ้ว LE GEL SOURCILS มาพร้อมกับสามเฉดสี เพื่อปรับให้เข้ากับสีของคิ้วในทุกเฉดสี ส่วนประกอบ - เนื้อสัมผัสเจลสำหรับสูตรผสมแบบฟลู ดินสอเขียนคิ้ว Brow G มาในรูปแบบด้ามดินสอเพรียวบางสีดําพร้อมปลายหัวสองด้าน ประกอบด้วยปลายดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนเพื่อการเขียนคิ้วที่แม่นยำเป็นพิเศษและแปรงปัดคิ้วสำหรับเกลี่ยคิ้ว

ไม่ว่าคุณจะต้องการคิ้วเรียวแบบธรรมชาติ หรือคมเข้ม ก็สามารถเลือกช้อปดินสอเขียนคิ้ว เจลปัดคิ้ว และพาเลทแต่งคิ้ว ของ Bobbi Brown เพื่อให้คิ้วของคุณมีความโค้ง สวย สมบูรณ์แบบ  เทคนิคการเขียนคิ้ว · เทคนิคที่ 1 : หัวคิ้วใหญ่จะใหญ่สุดเสมอ · เทคนิคที่ 2 : ไล่สีจากอ่อนไปเข้ม · เทคนิคที่ 3 : หางคิ้วห้ามต่ำกว่าหัวคิ้ว

Quantity:
Add To Cart