ลูกค้าเด็กสุดของเรา ตามธรรมเนียมแล้วหนูน้อยครบ1เดือนจะต้องโกนผมไฟ คือ

THB 1000.00
ฤกษ์ โกน ผม ไฟ

ฤกษ์ โกน ผม ไฟ  โกนผมไฟ พิธีโบราณของไทยที่คุณแม่มือใหม่ต้องทำความเข้าใจ เสริมความเป็นสิริมงคลให้ลูกรัก · ใบมีดโกน · กรรไกรปลายมน · หวี · ใบบอนหรือใบบัว 1 ใบ · ดอกอัญชัน กานพลู ฤกษ์โกนผมไฟ 2566 วิธีโกนผม อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมในการโกนผมไฟ พอเด็กถึงเกณฑ์โกนผมไฟจะเริ่มตระเตรียมดูฤกษ์ยาม โดยจะถือฤกษ์ที่เป็นมงคลกับตัวเด็กที่สุด บางบ้านจะให้

โกนผมไฟ : โกนผมไฟคืออะไร ให้ลูกโกนดีไหม? ความเชื่อเกี่ยวกับทารก เด็กทารก Everything #ความเชื่อเกี่ยวกับทารก อยากให้ลูกผมดกดำต้องโกนผมไฟ จริงหรือ? สำหรับฤกษ์ดีวันดีโกนผมไฟ ปี 2566 เดือนตุลาคม มีวันซึ่งเป็นฤกษ์เหมาะสมสำหรับพิธีโกนผมไฟซึ่งตรงกับช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ มากกว่าในทุกเดือนจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จะเชิญญาติผู้ใหญ่ผู้อาวุโสใน

การ โกนผมไฟ นั้นนอกจากจะเป็นพิธีกรรมโดย ความเชื่อ ที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ การโกนผมยังจะช่วยให้ศีรษะของลูกน้อยสะอาดมากขึ้น เนื่องจากศีรษะของเด็กแรกเกิดนั้นยังมีไขติดมาตั้งแต่ในท้อง  ฤกษ์ เปิด ร้าน ใหม่ เปิด กิจการ ใหม่ ปุ ณ ณ ดิถี หรือ ทํา พิธี ที่ เกี่ยว โกน จุก โกน ผม ไฟ ร่วม หุ้น ขอ ความ ช่วยเหลือ การ มงคล ฤกษ์ ที่ ห้าม กระทํา การ

Quantity:
Add To Cart