ประชาสัมพันธ์รับสมัครผู้ช่วยนักวิจัย เต็มเวลา จำนวน 2 อัตรา

THB 1000.00
ผู้ ช่วย นัก วิจัย

ผู้ ช่วย นัก วิจัย  หน้าที่และความรับผิดชอบของ · สนับสนุนทีมวิจัยตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย · เก็บรวบรวมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการทำการวิจัยและส่งต่อให้ผู้เกี่ยวข้อง · ประสานงานกับบุคคลทั้งภายในและภายนอกทีมวิจัย · ทำรายงาน ๑ ๒ ผู้ช่วยนักวิจัย เป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ที่จบการศึกษาปริญญาเอก จำนวน ๑ ทุน ทุนละไม่เกิน ๓๗๘,๐๐๐ บาท

ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและ ขอเชิญชวน นักวิจัย นักวิชาการ บัณฑิตศึกษา นิสิตและนักศึกษา ส่งบทความผลงาน ใช้งานคุกกี้เพื่อช่วย หลักเกณฑ์การเบิกจ่ายค่าตอบแทนผู้ช่วยนักวิจัย” ข้อ 2 ประกาศนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศเป็นต้นไป ข้อ 3 ประกาศนี้บังคับใช้กับทุกโครงการวิจัย โครงการบริการวิชาการ ที่ได้รับอุดหนุนงบประมาณ จาก

หน้าที่ความรับผิดชอบ: 1 ประสานงานกับผู้เข้าร่วมงานวิจัยตามตารางเวลาที่กำหนดไว้ในเอกสารวิจัย ทั้งในส่วนขั้นตอนของการให้ความยินยอม การคัดกรอง การรักษา และการติดตามต่าง ๆ 2 ให้บริการดูแลใน ทำหน้าที่สนับสนุนผู้ทำวิจัย เป็นที่ปรึกษาตั้งแต่เริ่มมีโจทย์ทำวิจัย ไปจนถึงการเผยแพร่ รวมถึงผลิตข้อมูลสุขภาพเผยแพร่ผ่าน com และจัดทำวารสารวิชาการ The

Quantity:
Add To Cart