MINIMEX เครื่องคั้นน้ำส้ม สีขาว ลด %

THB 1000.00
ที่ คั้น น้ำส้ม

ที่ คั้น น้ำส้ม  รายละเอียดสินค้า : ใช่สำหรับคั้นน้ำส้ม คั้นน้ำมะนาว ขนาดกระทัดรัด มีหูจับเพื่อความสะดวก คั้นเสร็จสามารถยกเทลงภาชนะอื่นได้เลย ผลิตจากพลาสติก Food Grade อย่างดี BPA Free ที่คั้นน้ำส้ม SS จากCENTRAL HOME มีวางจำหน่ายแล้วที่ Central Online ไปเลือกช้อปกันได้เลย รับประกันคุณภาพ ของแท้แน่นอน

รายละเอียดสินค้า 4in1 Multi-Function Manual Juicer ที่คั้นน้ำส้มและเครื่องขูด เครื่องคั้นน้ำผลไม้ เครื่องคั้นน้ำส้ม เครื่องขูดกระเทียม เครื่องขูดมันฝรั่ง เครื่องขูดขิง ที่คั้นมะนาว ที่บีบมะนาว ที่คั้นน้ำส้ม  ที่คั้นน้ำส้ม คันโยกใหญ่ ตรา ซุปเปอร์อลูมิเนียม · Super Alumnium เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยระบบฉีดอลูมิเนียม ทำให้มีผิวเรียบ มันเงางาม สวยงาม และทนทานกว่าระบบเดิมที่เป็นอลูมิเนียมหล่อ · ขนาด กว้าง 12 ซม

สั่งซื้อเครื่องคั้นน้ำส้มอัตโนมัติ Hafele ได้ที่ Lazada cl2cy2i ขอบคุณทุกคอมเม้นต์และทุกการรับชมนะคะ *ดูแล้วอย่าลืมกด Subscribe กด Like กด Share หน้าหลัก อุปกรณ์ภายในครัว อุปกรณ์ทำอาหาร Micronware ที่คั้นน้ำผลไม้ รุ่น 5584 Z101-205 ที่คั้นน้ำส้ม คั้นมะนาว มีที่กรองในตัว แบบพกพา ปราศจากสารก่อมะเร็ง BPA Free

Quantity:
Add To Cart