ถุงสูญญากาศเก็บผ้านวม ไม่มีที่เก็บผ้าห่มใช่ไหม นอนกับไรฝุ่นสบาย

THB 1000.00
ถุง ใส่ ผ้า นวม

ถุง ใส่ ผ้า นวม  ใช้ดี! ถุงเก็บสูญญากาศพร้อมปั๊มสูบลม ช่วยเก็บผ้าห่ม เก็บผ้านวม เก็บหมอน เก็บเสื้อผ้ากางเกง เก็บตุ๊กตา ช่วยเพิ่มพื้นที่ ประหยัดพื้นที่ ขนย้ายสะดวก ค้นหาสินค้า ถุงเก็บผ้านวม ในครัวเรือน กระเป๋าเก็บผ้านวม 1 ชิ้น, กระเป๋าเก็บเสื้อผ้า, ถุงเก็บเสื้อผ้า กราฟฟิค การ์ตูน กันฝุ่น ใน SHEIN ดูสไตล์ล่าสุดของเราใน กระเป๋าเก็บของพับได้ วันนี้

ผ้าคลุมที่นอนสีเทาดำ แบบผ้านวม ก็เขี่ยออกมา ชั้นผู้ใหญ่ที่จะเข้ามา เพราะเราประเมินดูแล้วน่าจะเป็นเหตุร้ายแน่นอน สภาพคือเป็นห่อผ้า นาทีหนุ่ม18 ฆ่าหั่นศพ นำมือแฟนสาว ใส่ถุงดำ ระยะเวลาการผลิต : 7 -21 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่เทศกาลและจำนวนงานที่อยู่ในคิวการผลิตถุงผ้านวม พลาสติก รูปแบบความยากง่าย และรวดลายการพิมพ์บนตัวกระเป๋า เพราะทางโรงงานมีการพิมพ์กระเป๋า ทั้ง

ถุงเก็บผ้าห่ม ผ้านวม ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ป้องกันฝุ่น แมลง #ถุงสูญญากาศ ขนาด 80x60 cm ใส่อะไรได้บ้าง? ✓ใส่เสื้อโค้ช 5-6 ตัว ✓ใส่หมอนได้ 1 ใบ ✓ใส่ผ้านวมแบบบาง ขนาด ใส่รหัสไปรษณีย์ เตียงบุนวม GLADSTADกลอดสท็อด สีเทาอ่อนพร้อมกล่องเก็บ เรารวบรวมสินค้ายอดฮิตของห้องนอนมาให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเปนที่นอน ผ้านวม ปลอกผ้านวม ม่านทึบแสง และพรม เป็นไอเดียแต่งห้อง

Quantity:
Add To Cart