การศึกษาดนตรีประกอบการเชิดสิงโต : กรณีศึกษาคณะสิงโตศิษย์เจ้าพ่อกวนอู

THB 1000.00
คณะ สิงโต

คณะ สิงโต  คณะมังกรหยกเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงจิตใจเกี๊ยว เธอได้รับพลังงานดี ๆ ทุกครั้งที่ได้ออกไปเชิด ไปเต้น ไปเป็นส่วนหนึ่งกับสิงโต และเธอเชื่อว่ามังกรหยกไม่มีทางตาย ถ้าตราบใดที่คนเราไม่หยุดอยู่กับที่ มีความคิดเปิดกว้าง รับเชิดสิงโต การเชิดสิงโต คณะเชิดสิงโต มังกรทอง แสดงมังกรทอง รับเชิดสิงโตในงานมงคลและเทศกาลต่างๆ ขายหัวสิงโตและอุปกรณ์สำหรับการเชิดสิงโต สินค้าเกรดเอ นำเข้าจากต่างประเทศ

คณะมังกรหยกเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงจิตใจเกี๊ยว เธอได้รับพลังงานดี ๆ ทุกครั้งที่ได้ออกไปเชิด ไปเต้น ไปเป็นส่วนหนึ่งกับสิงโต และเธอเชื่อว่ามังกรหยกไม่มีทางตาย ถ้าตราบใดที่คนเราไม่หยุดอยู่กับที่ มีความคิดเปิดกว้าง คณะสิงโต มังกรทอง กลองยาว ลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี พร้อมใจกันมาเล่นแสดงถวายพระเจ้าตาก ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ วันที่ 28 ธันว

คณะมังกรหยกเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงจิตใจเกี๊ยว เธอได้รับพลังงานดี ๆ ทุกครั้งที่ได้ออกไปเชิด ไปเต้น ไปเป็นส่วนหนึ่งกับสิงโต และเธอเชื่อว่ามังกรหยกไม่มีทางตาย ถ้าตราบใดที่คนเราไม่หยุดอยู่กับที่ มีความคิดเปิดกว้าง สองแสบแห่งคณะเชิดสิงโต 23 ธ ค 65 • น ตัวตึงนักพากย์แข่งเรือ 16 ธ ค 65 • น

Quantity:
Add To Cart